Ấn phẩm VĂN NGHỆ TRI TÔN



Chủ bút:

Trong lần trở lại Tri Tôn (An Giang) vừa mới đây, mục đích của tôi là thăm gia đình các người quen và bạn bè một thuở ngày tôi sống và làm việc ở mảnh đất này (1981-1987. Đương nhiên vậy, song thật không ngờ, một huyện miền núi biên giới xa tít tắp nơi cuối trời đất nước, lại có một ấn phẩm Văn học nghệ thuật của riêng mình,..

Nhà giáo Cao Thế Phiệt


Nhà giáo Cao Thế Phiệt, Chủ tịch Hội Cựu giáo chức huyên Tri Tôn, một người con của đất Hà Tây cũ vào công tác từ năm 1980, ở lại vùng đất này, đã rất tâm huyết với việc gây dựng một ấn phẩm về văn nghệ của địa phương. Hiện tại, nhà giáo Cao Thế Phiệt (The Phiet Cao) là Phó chủ tịch Hội Văn học nghệ thuật Tri Tôn cho biết, ý tưởng và tâm huyết cho ra đời một ấn phẩm văn nghệ địa phương đã được lãnh đạo huyện, cụ thể là nhà báo Cao Quang Liêm-Bí thư huyện ủy-Chủ tịch UBND huyện Tri Tôn nhiệt tình ủng hộ. Bí thư Cao Quang Liêm nguyên là Giám đốc Đài PTTH tỉnh An Giang nhiều năm nên ông thấu hiểu vai trò của báo chí truyền thông và văn học nghệ thuật có ý nghĩa như thế nào tròng đời sống xã hội, cộng đồng ...

Nhà báo Cao Quang Liêm (áo trắng), Bí thư huyện ủy, kiêm Chủ tịch YBND huyện Tri Tôn (nguyên Giám đốc Đài PTTH tỉnh An Giang) và Nhà giáo Cao Thế Phiệt (áo xanh sẫm), Phó Chủ tịch Hội Văn học nghệ thuật Tri Tôn.

Lại thêm vui vì được biết, các bạn ở đây đã ưu ái chọn đăng vài bài viết của tôi trong ấn phẩm này.
Trân trọng giới thiệu VĂN NGHỆ TRI TÔN cùng mọi người...




Nhận xét