Nữ phóng viên VOV

 Phóng viên Hoa Thanh Huyền,



Lên sóng thời Covid 19



Hoa Thanh Huyền là cô em út Phòng Phát thanh Tiếp chuyện bạn nghe đài, Ban biên tập Thính giả Đài TNVN, được tuyển vào Đài cuối năm 1992. Khi ấy tôi đã về làm việc ở đây được 5 năm rồi. Đến năm 1994 thì tôi chuyển sang làm việc ở Phòng Tạp chí truyền thanh thuộc Ban biên tập Văn hóa Xã hội.
Hoa Thanh Huyền vẫn ở lại phòng đó cho đến tập bây giờ với chức danh Trưởng phòng.
Ngày ấy, cô bé mới 22 tuổi, vậy mà giờ đây đã tròn tuổi 50...


Từ năm 2010, tôi làm Chánh Văn phòng, rồi Trưởng ban Ban Tổ chức cán bộ, phòng làm việc của tôi tại 58 Quán Sứ rất rộng, lại có điều kiện, tôi đã khơi mào và đứng ra tổ chức Găp mặt các thế hệ làm phát thanh Bạn nghe đài, tập hợp được gần hai chục người gia trẻ. nghỉ hưu và đương nhiệm tham gia. Những năm đâu, tôi chịu trách nhiệm toàn bộ phần kinh phí, riêng phần thực hiện giao cho Hoa Thanh Huyền vì cô là Trưởng phòng đương nhiệm. Hằng năm cứ vào dịp Rằm tháng riêng, lại gặp mặt, khi ở Hà Nội, khi đi Sơn Tây, rồi Văn Lâm, Hưng Yên quê tôi. 
Riêng năm 2020 này, vì dịch Covid nên không tổ chức được. 
Hy vọng năm 2021 hanh thông, mọi chuyện lại bình thường,...






Nhận xét